Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám với Nhau thai cừu Rebirth

Thời gian gần đây, tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng cho làn da của mình mỗi khi đi ra ngoài, những vết nám da xuất hiện ngày càng nhiều làm tôi cảm thấy tự ti vô cùng khi gặp gỡ mọi người.

Ngày trước, khi còn là một cô gái cá tính, tôi thích diện những chiếc quần jean ngắn, những chiếc áo hai dây để tự tin khoe dáng, khoe tuổi thanh xuân mỗi lần xuống phố mà chẳng cần suy nghĩ trời nắng đến đâu… Lúc đó, tôi chưa ý thức rõ được rằng: nắng là một trong những “kẻ thù” muôn thuở của làn da nám.

Còn bây giờ, khi đã là vợ là mẹ của cậu con trai tròn 1 tuổi, tôi mới thấm thía những vết nám đáng ghét làm tôi phải bận lòng mỗi khi xuất hiện trước mọi người.

Sau khi sinh em bé, đột nhiên thấy trên da mặt mình xuất hiện các vết nám, tôi vô cùng lo lắng. Và cũng từ đó, mọi loại kem bôi để mong diệt được những vết nám này đều được tôi thử, từ các loại kem này đến các loại kem khác mà kết quả lại chẳng thấy đâu. Vậy nên, tôi cảm thấy ngại khi gặp gỡ mọi người. Sau mấy tháng nghỉ sinh, tôi quay trở lại công ty, tất cả bạn bè đồng nghiệp đều chê bai tôi: “Sao nghỉ có mấy tháng mà tự nhiên da mặt xuất hiện nhiều vết nám vậy?”.


Nám, tàn nhang nỗi lo muôn thuở của mọi phụ nữ

Một quyết định lóe lên trong đầu, tôi nghĩ mình nên đến gặp bác sĩ da liễu, thì được biết rằng: nguyên do nám trên mặt của tôi xuất hiện là do tôi tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời và đặc biệt là do sự thiếu hụt nội tiết tố estrogen – một tình trạng xảy ra phổ biến đối với phụ nữ sau sinh hay phụ nữ tiền mãn kinh. Cộng thêm với những căng thẳng, lo toan trong công việc, trong cuộc sống, chế độ ăn uống thiếu khoa học, máu xấu, máu kém lưu thông… Kể từ đó, tôi bắt đầu tìm cách hạn chế và khắc phục tối đa mọi nguyên nhân gây nám nhưng hình như không cải thiện được gì.

Mãi cho tới một ngày, tình cờ gặp lại cô bạn cũ, được cô ấy mách nước, tôi bắt đầu sử dụng sản phẩm viên uống nhau thai cừu – một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Lanopearl Úc đang được rất nhiều chị em phụ nữ dùng để trị nám da, sạm da hay lão hóa da. Sau 25 ngày sử dụng, tôi thấy da dẻ của mình bắt đầu hồng hào hơn, một số vết nám bắt đầu có dấu hiệu mờ đi. Và sau 3 tháng sử dụng thì tôi rất bất ngờ và rất đỗi hạnh phúc vì các vết nám đã mờ hẳn trông thấy. Đến giờ, sau 6 tháng sử dụng viên nhau thai cừu, tôi hoàn toàn hài lòng về chất lượng bởi không hề ảnh hưởng tới sức khỏe mà không hề có tác dụng phụ nào….”

Tôi nghĩ rằng, các chị em sau khi sinh và cả các bạn gái sắp đến tuổi 30 nên bắt đầu trang bị hộp thuốc Viên nhau thai cừu Rebirth để phòng ngừa trước.

Trị nám tàn nhang hiệu quả với nhau thai cừu Rebirth

Nếu bạn cũng dùng viên nhau thai cừu Rebirth, tôi tin rằng bạn cũng sẽ có kết quả giống như tôi, một làn da mịn màng, không còn vết sạm nám đáng ghét nữa.

Đó là lời chia sẻ của chị Hoàng Ngọc Oanh (Q. Bình Tân, Tp.HCM) về hành trình  trị nám của mình – Một hành trình khá vất vả nhưng bù lại giờ đây cô không còn phải lo lắng và bận tâm về những vết nám, làn da của cô ngày càng tươi trẻ và mịn màng trông thấy. Qua những chia sẻ chân thành ấy, có lẽ nhiều chị em cũng tìm ra được bí quyết trị nám da cho chính mình  - bí quyết “Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám” bằng Nhau thai cừu Rebirth.

Sản phẩm hiện có bán tại:

Công Ty TNHH MTV Thương Mại & XNK Kỳ Phong
756-758, Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình
Hotline: 0905.223.817
Website: lanopearl.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét