Làm đẹp da từ sâu bên trong

Để có một làn da đẹp tự nhiên, liệu pháp chăm sóc da từ bên ngoài là chưa đủ, mà đòi hỏi bạn phải có một liệu pháp chăm sóc da cả bên ngoài lẫn bên trong. Dưới đây là bí quyết giúp bạn có được làn da đẹp từ sâu bên trong.

Làm đẹp da từ bên ngoài liệu đã đủ chưa?

Làn da của chúng ta được cấu tạo bởi 3 lớp: thượng bì, trung bì và hạ bì. Nhưng đa số các bạn thường chỉ chăm sóc ở lớp thượng bì mà thôi. Với cách chăm sóc đó, thì bạn không thể có làn da thực sự khỏe mạnh và đẹp được. Điều cốt yếu nhất để có làn da đẹp tự nhiên là bạn cần phải dưỡng da từ sâu bên trong để hạn chế lão hóa da, giúp da của bạn căng mịn và sáng đẹp hơn. Chính vì vậy, bạn phải bắt đầu từ lớp thượng bì, trung bì và đến tận lớp hạ bì, có làm như thế thì làn da của bạn mới đẹp tự nhiên và lâu dài được.


Làm đẹp da bên ngoài vẫn chưa đủ

Vậy, bí quyết nào giúp bạn có được làn da đẹp từ sâu bên trong?

“Nếu chỉ được chăm sóc từ bên ngoài như bôi kem, căng da, dùng tia laser… thì da mặt cũng được cải thiện, nhưng thường trông thiếu sức sống, kém tự nhiên và không lâu dài. Thậm chí, có những trường hợp lạm dụng quá mức việc tác động từ bên ngoài khiến làn da đẹp một cách rất giả tạo”- chị Diệu Phương, chuyên viên tư vấn chăm sóc da mặt lâu năm chia sẻ về mặt trái của việc chỉ chăm sóc da mặt từ bên ngoài.

Thứ nhất, chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ hợp 

Để duy trì sự tươi trẻ, mịn màng, đồng thời ngăn ngừa và giải quyết sạm - khô - nhăn hiệu quả, bạn cần hình thành cho mình một thói quen sinh hoạt và nghỉ ngơi khoa học. Tập thể dục đóng một vai trò quan trọng và không thể phủ nhận đối với cuộc sống mỗi của chúng ta. Tập thể dục giúp chúng ta có một làn da khỏe mạnh, đẩy lùi quá trình lão hóa da bằng cách cung cấp nhiều oxy và dưỡng chất.

Bạn đừng quên uống đủ nước, để giữ ẩm cho da cũng như giúp cơ thể giải các độc tố ra ngoài.

Ngủ đủ giấc từ 7-8 tiếng mỗi ngày, không chỉ giúp bạn có được sức khỏe tốt mà còn giúp bạn có được làn da đẹp, mịn màng.



Ngủ đủ giấc để làm đẹp da hiệu quả

Giải tỏa stress, tâm trạng lo lắng, bất an và căng thẳng sẽ ảnh hưởng rất lớn vào sự trao đổi chất của cơ thể. Hãy tạo cho mình một tinh thần thoải mái, tránh stress, tránh áp lực công việc, để có được làn da khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, bạn cần loại bỏ các thói quen thức khuya, nhau mày, cau có,… nó sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Thứ 2, chế độ ăn uống khoa học

Một trong những cách quan trọng để giữ làn da luôn khỏe khoắn và trẻ trung đó chính là việc nuôi dưỡng từ bên trong. Chế độ ăn uống hợp lý, trong đó có chứa các loại thực phẩm chống oxy hóa giống như chúng tôi đưa ra bên dưới có thể giúp làn da bạn luôn tươi khỏe. Một số những thành phần không thể thiếu khi chống lão hóa cho da như protein có nhiều trong cá, omega – 3, yogurt, trái cây và rau củ chứa hàm lượng vitamin dồi dào… Ngoài ra chất béo, cacbonhydrat cũng quan trọng với làn da của bạn.


Làm đẹp da hiệu quả bằng việc ăn uống khoa học

Những thực phẩm cần tránh: Bạn hãy tránh những thực phẩm như đường, thịt đỏ, dầu hydro hóa và chất béo. Hạn chế sữa ít hoặc không béo. Chọn lòng trắng trứng thay thế cho việc ăn cả quả trứng. Đừng bao giờ ăn thực phẩm chiên, nướng thay cho thực phẩm hấp, luộc hoặc xào. Để giúp da khỏe mạnh nhé.

Thứ 3, dùng viên uống làm đẹp da từ bên trong

Song song với chế độ ăn uống và sinh hoạt để chăm sóc da, phụ nữ cần bổ sung viên uống chứa các dưỡng chất thiết yếu dành riêng cho làn da.

Từ tuổi 30, làn da của phụ nữ bắt đầu xuất hiện tình trạng sạm, khô, nhăn. Trên thực tế, ba vấn đề này có liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau. Chẳng hạn như khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ kém khiến da bị hấp thu tia cực tím nhiều hơn, làm trầm trọng thêm tình trạng sạm nám. Hay khi da khô, các tế bào da thiếu độ ẩm cũng dễ làm da nhăn hơn. Cho nên, việc giải quyết đồng thời cả 3 vấn đề: trị nám, trị sạm, chống nhăn mới đạt hiệu quả cao và lâu dài.

Biết được điều đó, các nhà khoa học Úc đã nghiên cứu và sản xuất thành công viên uống dành riêng cho da với sự kết hợp của bộ ba hoạt chất gồm chất chống oxy hóa, chất giữ ẩm và chất chống nhăn – Rebirth Platinum Marine Collagen. Đây chính là giải pháp làm đẹp da toàn diện từ bên trong, nhằm bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho làn da, giúp ngăn ngừa và giải quyết đồng thời cả ba vấn đề sạm - khô - nhăn, mang lại cho phái đẹp làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc.

Viên uống Collagen dưỡng da, chống nhăn Rebirth life Platinum Marine Collagen một sản phẩm dạng viên uống bổ sung Collagen cao cấp của Lanopearl Úc, với các thành phần đặc biệt được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, bổ sung thêm lượng Collagen cần thiết cho da, mang đến một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.


Viên uống Rebirth Collagen – giải pháp làm đẹp da từ sâu bên trong

Sử dụng viên uống Rebirth life Platinum Marine Collagen là một trong những cách bổ sung Collagen hiệu quả nhất được rất nhiều phụ nữ trên thế giới ưa chuộng hiện nay.
Trên đây là bí quyết để bạn có được một làn da đẹp tự nhiên mà bạn không phải tốn nhiều thời gian và công sức, lại đem lại hiệu quả. Các bạn thử tham khảo và áp dụng nó nhé! Chúc các bạn thành công!


Để biết thêm thông tin về sản phẩm viên uống làm đẹp da Rebirth life Platinum Marine Collagen, bạn có thể truy cập website lanopearl.com.vn hoặc gọi điện thoại tới Hotline: 0905.223.817.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét