Giải pháp nào cho nám da ?



Nám da là một hội chứng phức tạp. Ðó là những đốm nụm đỏ lan tỏa dần trên má, trên mũi. Dần dần về sau, những mạch máu li ti xuất hiện tạo thành vết màu đỏ kém thẩm mỹ trên da mặt. Vậy làm sao có thể hồi phục làn da một cách an toàn và hiệu quả?

Nguyên nhân nám da?

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da,  do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc...đặc biệt với phụ nữ khi bước sang tuổi 30, đôi khi còn do di truyền
Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều, uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ ...

Vậy giải pháp là gì?

Cần tránh đến mức tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Trong trường hợp phải ra ngoài trời nắng, bạn phải bôi kem chống nắng có độ SPF mạnh, nhất là trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều vào mùa hè.


Tuyệt đối không dùng những loại mỹ phẩm, thuốc trị nám bán ngoài thị trường không ghi rõ thành phần và nguồn gốc.

Nếu đang sử dụng thuốc gây cảm quang (nhạy cảm với nắng) như : tetracyclin, doxicilin, sulfamid... cần đặc biệt tránh ánh nắng bởi nó có thể là nguyên nhân gây nên nám da vĩnh viễn trên da.

Các thành phần hóa chất được dùng nhiều trong mỹ phẩm làm trắng da đều chứa lượng chất tẩy mạnh lâu dần da sẽ bị bào mòn, xuất hiện những lớp da non, gặp nắng sẽ rất dễ bị nám da

Bạn cần có chế độ ăn uống thích hợp, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước, bổ sung các chất chống oxy hóa mạnh như Vitamine E, Vitamine C, Beta Carotene… với mục đích ức chế quá trình tổng hợp và phát triển các hắc tố Melanin, hạn chế sự hình thành nám da.


Hạn chế ăn các thực phẩm nhiều dầu mỡ và chất béo và tránh rượu, bia, các gia vị gây nóng để khiến việc trị nám da hiệu quả nhanh chóng.

Viên nhau thai cừu Rebirth được chiết xuất từ 100% tinh chất nhau thai cừu, có thể phòng ngừa sạm, nám da về sau và sở hữu một làn da hồng hào, rạng rỡ đến bất ngờ.

Lý do để chọn viên uống nhau thai cừu Úc Rebirth
  • Công thức chống nhăn tiên tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 3000 mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc.
  • Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai cừu.
  • Sẽ làm cho làn da bạn mượt mà, săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn
  • Hiệu quả trong điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi
  • Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ
  • Hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo
  • Chống oxy hóa cực mạnh.
  • Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh





Các thành phần chính của viên uống nhau thai cừu.

CO Enzyme Q10 kết hợp với các chất chống oxy hóa khác như beta carotene, vitamin E, vitamin C làm chậm sự lão hóa của cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi  thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.

Grape Seed Oil ngoài tác dụng  tăng cường tuần hoàn máu, tốt cho tim mạch, còn chống lão hóa da, ngăn ngừa tác động của tia UV đen da, ngăn ngừa và làm chậm chứng sạm da. Bên cạnh đó, dầu hạt nho còn rất tốt cho tóc,  giúp tóc giảm gãy rụng, nuôi dưỡng từng sợi tóc và tóc bạn trở nên óng ả hơn.

Thành phần Soya Oil giúp chống oxy hóa, giảm nếp nhăn trên da, chống nám, giúp da căng mịn, sắc mặt hồng hào, tươi tắn.

Các thành phần còn lại như dầu cây anh thảo ( Evenning Primerose Oil), Lecithin, Beeswax- Yellow  giúp ngăn  chặn các bệnh về tim mạch, cải thiện hệ thần kinh, cải thiện về gan, mụn trứng cá, vẩy nến, viêm khớp và giảm cholesterol, làm trẻ hóa, giữ ẩm cho da, cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể.


Với công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai  bao gồm các dưỡng chất quý giá. Viên uống nhau thai cừu Úc Rebirth thực sự là giải pháp an toàn và hiệu quả trong việc ngăn ngừa các nguyên nhân gây nám từ bên trong cơ thể. Làn da của bạn sẽ trở nên trẻ trung và tràn đầy sức sống khi dùng viên uống nhau thai cừu.













0 nhận xét:

Đăng nhận xét