Chăm sóc đôi tay mịn màng

Bàn tay có thể coi là bộ phận được sử dụng nhiều nhất trong ngày, tuy  vậy lại không có nhiều bạn gái đặc biệt quan tâm chăm sóc cho đôi bàn tay như khuôn mặt. Một đôi bàn tay mềm mại và trắng ngần tạo thiện cảm lớn với người đối diện, đồng thời giúp bạn có vẻ đẹp trẻ trung hơn. Dưới đây là các bước giúp bạn làm đẹp và dưỡng trắng cho bàn tay

Giữ đôi tay luôn sạch sẽ

Sau khi hoạt động và làm việc bạn hãy rửa tay ngay với loại nước rửa tay phù hợp, dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên càng tốt. Bạn không nên sử dụng xà bông diệt khuẩn quá nhiều vì nó sẽ khiến da tay bạn bị khô đấy. Sau đó hãy dùng khăn bông mềm lau khô tay, tránh chà xát quá mạnh gây tổn thương da tay nhé.

Tẩy da chết cho đôi tay

Việc bạn tắm rửa hàng ngày cũng đã một phần lấy đi tế bào chết trên da tay nhưng vẫn chưa đủ, hãy tẩy da chết trên tay 1 tuần 1 lần để làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, khiến bề mặt da thông thoáng dễ dàng hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da tay

Bảo vệ đôi tay

Hạn chế tối đa việc để tay tiếp xúc với các hóa chất có trong các dung dịch tẩy rửa hoặc các chất bẩn khác, chính vì vậy khi lao động và làm việc bạn nên sử dụng găng tay chuyên dụng để bảo vệ da tay.

- Khi đi ngoài trời nắng nóng hoặc lái xe, bạn cần phải mang găng tay để những tia cực tím trong ánh nắng mặt trời không làm hại da tay bạn đồng thời tránh để tay bị chai sạn do lái xe quá nhiều.

- Hãy cắt tỉa da và móng tay thường xuyên để da đầu ngón tay không bị xước, móng tay thêm chắc khỏe và tăng thêm vẻ đẹp thon gọn cho bàn tay.

Giữ ẩm cho đôi tay

Bạn nên thoa lên một lớp kem dưỡng ẩm để da tay mềm mại, không bị khô. Trước khi đi ngủ, hãy massage nhẹ nhàng đôi tay từ cánh tay đến ngón tay để máu lưu thông tốt, da tay không bị nhăn, ngón tay thon mềm rồi thoa một lớp kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu dừa, dầu ô liu và đừng quên mang một đôi tất tay mỏng trước khi đi ngủ để  phát huy tối ưu tác dụng  dưỡng ẩm nhé.


Cung cấp dưỡng chất cho da tay

Thêm vào đó, bạn có thể lựa chọn các loại mặt nạ phù hợp để cung cấp thêm dưỡng chất cho da tay như : mặt nạ dầu dừa và nước cốt chanh, mặt nạ dưa leo, mặt nạ lòng trắng trứng gà và mật ong.

Mỗi tuần bạn có thể đắp mặt nạ dưỡng da tay 2-3 lần và phải thực hiện thường xuyên để phát huy hiệu quả nhé.


Tập thể dục cho đôi tay

Bạn không cần cầu kỳ phải dành thời gian riêng để tập thể dục cho đôi tay đâu mà bạn có thể tập mọi lúc mọi nơi với những động tác đơn giản như xoay cổ tay, kéo căng đầu các ngón tay, massage da tay… nhằm giúp máu lưu thông tốt, da tay căng mềm, chống lại các biểu hiện lão hóa trên tay.


Với các bước đơn giản để chăm sóc đôi tay nêu trên là bạn đã sở hữu một đôi tay đẹp nhằm tăng thêm vẻ cuốn hút và tự tin cho chính mình rồi đấy.

2 nhận xét:

Unknown nói...

khó có thể nào tin được , đôi tay chai sần của tui đã đẹp hơn rất nhiều
tags: bun khoang thien nhien, kem duong da mat tot

Unknown nói...

thật là tuyệ vời, bàn tay tui đã không còn chai sần nhiều như lúc trước nữa
tags:bun khoang thien nhienkem duong da mat tot

Đăng nhận xét