Chăm sóc da đúng cách vào mùa hè

Trong mùa hè có rất nhiều mối nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến làn da mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mối nguy hiểm đó để bạn biết cách tránh nhằm giữ gìn vẻ ngoài luôn trẻ trung và rực rỡ nhé!

Hãy chắc chắn rằng bạn biết cách ngăn chặn những dấu hiệu không tốt ảnh hưởng đến làn da của bạn, cùng tìm hiểu nhé:

Thiếu kem chống nắng

kem-chong-nang-lanopearl-cai-thien-lan-da-kho-vao-mua-he

Nên chuẩn bị kem chống nắng vào mùa hè

Một trong những sai lầm lớn nhất của bạn là không chuẩn bị kem chống nắng cho mùa hè. Có thể các loại mỹ phẩm trang điểm của bạn có chỉ số SPF để ngăn chặn những tác động của tia UV gây hại. Nhưng nó không bao giờ thay thế được các loại kem chống nắng chuyên dụng, đặc biệt là khi bạn ra ngoài ánh mặt trời trong thời gian dài.

Da khô

lam-dep-da-kho-mua-he-dung-cach

Chăm sóc da mùa hè đúng cách

Da khô là dấu hiệu của việc bạn không chăm sóc da đúng cách. Da khô là có thể gây ra nếp nhăn, làm da nhanh lão hóa. Hãy chắc chắn rằng bạn chăm sóc da mùa hè và luôn giữ cho làn da được dưỡng ẩm với kem dưỡng da cho mùa hè với độ ẩm cao, không chứa dầu để duy trì sự trẻ trung.

Da ẩm quá mức

Cái gì quá mức cũng không tốt, da ẩm quá mức cũng vậy. Bạn nên cố gắng giữ cho quần áo luôn được khô và thơm mùi nắng, đặc biệt là quần áo lót, bởi hơi ẩm có thể dẫn đến phát ban và thậm chí nhiễm trùng nấm men. Sử dụng găng tay bảo vệ để giữ gìn làm da cho bàn tay khi phải dọn dẹp vệ sinh, rửa bát, giặt quần áo…

Nhiệt độ cao

Việc bạn sử dụng các loại máy điện tử hiện đại cũng có thể vô tình làm tổn thương da. Bỏ thói quen để máy tính xách tay trên đùi khi sử dụng để tránh cháy da và bức xạ hồng ngoại.

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống mùa hè nên giảm các loại dầu mỡ, đồ cay nóng, thậm chí cả các chế phẩm từ sữa để tránh làm tăng lượng dầu, lactose, gây mụn trứng cá. Thay vào đó, bổ sung rau xanh, các loại hoa quả mát để tăng cường vitamin C và các loại vitamin đa dạng làm đẹp da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét