Dầu gan cá mập sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe?

Ngày nay, thực phẩm chức năng được nhiều người biết đến và sử dụng như một phương pháp trị liệu để tăng cường sức đề kháng, giảm bớt nguy cơ gây bệnh và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Vượt qua nhiều sản phẩm khác về khả năng cải thiện sức khỏe toàn diện, dầu gan cá mập là lựa chọn hàng đầu trong việc ngăn ngừa ung thư và nguy cơ gây đột ngụy. Tại sao dầu gan cá mập được nhiều người chọn lựa?

Dầu gan cá mập chứa nhiều axit béo Omega-3

Omega-3 là một trong các axit béo cần thiết và chưa bão hòa mà chúng ta có thể ăn thường xuyên. Vì cơ thể không thể sản xuất được Omega-3 trong khi các tế bào lại cần đến loại axit béo này để vận hành tốt nên bạn cần bổ sung omega-3 từ các loại thực phẩm. Và omega-3 có nhiều trong cá, axit béo omega-3 trong dầu cá có nhiều tác dụng tích cực trong việc giảm bệnh tim mạch, giúp tóc đẹp hơn, tăng cường trí nhớ và hạn chế rủi ro nguy cơ đột quỵ.

Dầu gan cá mập tăng cường hệ thống miễn dịch

dau-gan-ca-map-tang-cuong-he-thong-mien-dich-lanopearl

Dầu gan cá mập tốt cho sức khỏe
 
Theo một số nhà nghiên cứu của Hiệp hội Ung thư Mỹ, Dầu gan cá mập chứa nhiều alkylglycerol có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cơ thể. Nó có thể phòng ngừa bệnh cảm lạnh, vi rút, viêm nhiễm, và làm giảm triệu chứng viêm khớp, hen suyễn và bệnh vẩy nến nếu sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, chất macrophages có trong gan cá mập cũng giúp tăng cường khả năng làm lành vết thương nhanh hơn. 

Ngăn ngừa Ung thư

Hiệp hội Ung thư Mỹ cho rằng công dụng của dầu gan cá mập có thể phòng ngừa ung thư. Trong một số nghiên cứu, chúng làm giảm sự phát triển của các mạch máu trong các khối u ung thư.  

cong-dung-cua-dau-gan-ca-map-lanopearl
Công dụng của dầu gan cá mập

 
Axit béo omega-3 trong dầu cá có thể bảo vệ các tế bào khỏe mạnh khỏi bị ung thư, ức chế tăng trưởng tế bào không mong muốn và tiêu diệt các tế bào ung thư.

Đặc biệt, axit béo này có tác dụng ngăn ngừa 3 căn bệnh ung thư phổ biến nhất là ung thư vú, ruột kết và tuyến tiền liệt. Nhờ kết quả nghiên cứu này, nhiều bệnh nhân đã sử dụng nó hoặc thường kết hợp với xạ trị để chữa bệnh ung thư.

Bảo vệ tim mạch

Dầu gan cá mập giúp giảm nguy cơ đột quỵ, và cũng nhờ có thành phần axit béo omega-3 nên làm giảm áp lực máu lưu thông và trigylcerides. Phòng mạch The Mayo, Mỹ công nhận rằng uống thường xuyên sẽ giảm nguy cơ rối loạn nhịp tim, xơ vữa động mạch và các nguy cơ tim mạch khác.   

Làm đẹp da

lam-dep-da-voi-tinh-dau-gan-ca-map-lanopearl

Làm đẹp da với tinh dầu gan cá mập


Squalene là một hợp chất tự nhiên được biết đến như hỗn hợp dầu cá và dầu từ gan của con cá mập khi ở dạng thực phẩm bổ sung. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng hợp chất squalene này có chứa trong mạch máu của chúng ta, và chúng đến từ thận. Nó có lợi ích làm đẹp da được ứng dụng rộng trong ngành chăm sóc da.

Ngoài ra, nếu cơ thể được bổ sung  gan cá mập chứa omega-3, bạn sẽ có một làn da hồng hào, khỏe mạnh, vóc dáng cân đối, quyến rũ và nó cũng góp phần giúp các bộ phận trong cơ thể hoạt động tốt, giảm thiểu mệt mỏi. 


Với rất nhiều lợi ích đối với sức khoẻ con người, vì vậy Dầu gan cá mập - sự lựa chọn  thông minh cho sức khỏe, chỉ cần bổ sung mỗi ngày 1 viên dầu gan cá mập sẽ giúp bạn có thể ngăn ngừa được nhiều bênh tật, cho cuộc sống khoẻ mạnh lâu dài. 

Tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Một TV Thương Mại &XNK Kỳ Phong
Địa chỉ: 756-758 Trường Chinh, Phường 15, Q. Tân Bình
Điện thoại: 08-54273110- 0905223817
Email: nhauthaicuu@gmail.com
Website: lanopearl.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét