Những cách làm trắng da tự nhiên đơn giản mà hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại kem làm trắng da, nhưng không phải ai cũng thích hợp sử dụng những loại kem này, vì cơ thể mỗi người là khác nhau nên sẽ có những trường hợp bị dị ứng với các thành phần trong kem làm trắng da. Tuy nhiên vẫn có nhiều cách làm trắng da tự nhiên đơn giản mà hiệu quả ngay cả đối với những làn da sẫm màu do tác động của môi trường, nám, tàn nhang. Hãy cùng khám phá nhé.

Những cách làm trắng da tự nhiên đơn giản mà hiệu quả từ trái cây.

Hỗn hợp hạnh nhân và mật ong


trang-da-tu-nhien-hanh-nhan-voi-mat-ong

Trắng da tự nhiên với hạnh nhân và mật ong

Bạn hãy ngâm hạnh nhân trong nước qua đêm, đến sang lấy ra đập nhuyễn sau đó cho mật ong vào tạo thành một miếng dán và đắp lên mặt cho đến khi khô rồi rửa sạch.

Bột gỗ đàn hương


trang-da-tu-nhien-bot-dan-huong
Trắng da tự nhiên với bột đàn hương

Dùng bột gỗ đàn hương và nước ép cà chua, nước ép dưa chuột, nước ép chanh vào trộn lẫn sau đó đắp lên da cho đến khi khô rồi rửa sạch lại bằng nước. Cứ làm đều đặn, bạn sẽ có một làn da trắng tự nhiên.

Mặt nạ khoai tây


trang-da-tu-nhien-mat-na-khoai-tay
Trắng da tự nhiên với mặt nạ khoai tây

Trong khoai tây có chứa chất làm trắng da, có hiệu quả ngay cả đối với những làn da có nhiều sắc tố và nhược điểm. Bạn dung 1 củ khoai tây nhỏ luộc chín rồi đem ra nghiền nhuyễn trộn với vài thìa sữa tươi rồi đắp lên mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch. Làm 2 lần 1 tuần, bạn sẽ có một làn da trắng mịn trông thấy.

Những cách làm trắng da tự nhiên đơn giản mà hiệu quả từ rau xanh

Bên cạnh trái cây thì rau xanh cũng là một cách làm trắng da rất hiệu quả mà bạn có thể tìm hiểu ngay sau đây.

Củ cà rốt


trang-da-tu-nhien-cu-ca-rot
Trắng da tự nhiên với củ cà rốt

Trong cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A sẽ giúp cho bạn có làn da mềm mịn như da em bé, bên cạnh đó cà rốt không chỉ làm trắng da mà còn làm hồng da nữa, đó là điều mọi bạn gái đều thích, vậy hãy chăm chỉ ăn nhiều cà rốt một xíu nhé.

Quả mướp

Trong mướp có tác dụng giải độc, hoạt huyết, làm mát và trắng da. Hãy thử đắp mặt nạ mướp 1-2 lần trong tuần sẽ cung cấp độ ẩm và làm da trắng lên tự nhiên. Dùng mướp gọt vỏ, nghiền nát, cho thêm chút bột lúa mạch để tạo độ kết dính nếu cần, sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Củ cải trắng


trang-da-tu-nhien-cu-cai-trang
Trắng da tự nhiên với củ cải trắng

Từ xa xưa các bài thuốc Trung Quốc đã dùng canh củ cải trắng như một bài thuốc làm trắng da. Trong củ cải trắng có nhiều vitamin C, nhưng không dùng để đăp lên da mặt, củ cải trắng chỉ phát huy tác dụng khi ăn mà thôi, theo các chuyên gia thì một ngày ăn một chén canh củ cải trắng trong vòng 1 tháng thì bạn sẽ có làn da trắng mịn tự nhiên.

2 nhận xét:

Unknown nói...

Dùng kết hợp mật ong với dầu dừa tinh khiết sẽ mang lại cho bạn làn da tươi sáng bất ngờ!
Mình đang tìm mua nhưng không biết mua ở đâu nhờ bạn nào biết mua dầu dừa ở đâu chất lượng chia sẻ giúp mình nhé!

Unknown nói...

Bài viết khá bổ ích
Ngoài các phương pháp tự nhiên nên kèm thêm mỹ phẩm để có làn da đẹp
cach lam dep da

Đăng nhận xét