Kem nhau thai cừu bí quyết chăm sóc da mùa đông


Mùa đông đến, khí lạnh tăng cường, khô và rét làm cho làn da bị thoát nước và mất độ ẩm nhanh chóng khiến da bạn phải đối mặt với tình trạng khô sần, bong tróc, thậm chí là nứt nẻ. Bên cạnh đó, khi môi bị khô các chị em hay có thói quen “liếm” môi, làm chúng mất đi độ ẩm tự nhiên và khô hơn bình thường, tồi tệ hơn khi bạn dùng tay “gỡ” những mảng da bị bong tróc khiến da bị rướm máu và kết quả là da chúng ta luôn trong trạng thái đau rát và tổn thương.

Các cách đơn giản giúp làn da luôn được bảo vệ suốt mùa đông


Giữ ấm cho toàn bộ cơ thể
Thời tiết lạnh có ảnh hưởng rất lớn đến sửc khỏe của bạn, một trong những cách tốt nhất để giữ sức khỏe là giữ ấm cho cơ thể suốt mùa đông, giúp phòng ngừa bệnh cảm cúm, viêm họng, hoặc các bệnh nghiêm trọng hơn như đột quỵ. Mang găng tay thường xuyên vào mùa đông cũng giúp bảo vệ bàn tay và ngón tay tránh khỏi khí lạnh buốt bên ngoài có thể làm cho da bạn khô hơn và thô ráp nhanh chóng.


Bổ sung Vitamin để tăng sức đề kháng bằng cách ăn nhiều trái cây và rau quả
Khi thời thiết lạnh, chúng ta vẫn nên chú trọng đảm bảo khẩu phần rau quà là 5 phần hoa quả mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng. Các  các loại thực phẩm giàu vitamin E và Vitamin A rất tốt cho sức khỏe như các loại rau có màu xanh, rau mầm, cà rốt, cam, quýt, dâu tây....


Dưỡng ẩm chuyên sâu với kem dưỡng ẩm chuyên dụng
Theo kinh nghiệm truyền thống cũng như các nghiên cứu khoa học cho thấy dùng các sản phẩm từ thiên nhiên có các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên như bơ, dầu oliu, glycerin, dầu dừa...cũng sẽ giúp cải thiện làn da khô ráp rất nhiều.  Một trong những thành phần cũng được dân gian truyền lại đó là nhau thai cừu. Nhau thai cừu được xem là một trong những “thần dược” giữ ẩm cho da có tác dụng dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả cho da vào mùa đông, hoặc cho các làn da khô, hay bong tróc. Dưỡng chất trong nhau thai cừu rất hiệu quả trong việc giữ ẩm, chống lão hóa cho da, đồng thời giữ cho làn da luôn căng mịn, săn chắc và trắng sáng.
Không như những kem dưỡng ẩm thông thường, các loại kem có chiết xuất từ nhau thai cừu ở dạng creme dễ dàng thấm sâu vào da, giúp cho làn da luôn mịn màng, hạn chế tình trạng nứt nẻ, bong tróc, tái tạo da, làm căng các nếp nhăn cung cấp thêm độ ẩm và phục hồi độ trắng sáng  trong suốt mùa đông.


Dưỡng ẩm làn môi
Nếu làn môi của bạn trở nên khô ráp, nứt nẻ, bạn nên tẩy tế bào chết cho môi bằng hỗn hợp  đường nâu, mật ong và dầu Olive. Sau đó có thể bôi lên một lớp dầu dừa nguyên chất, dầu oliu hoặc tiên dụng hơn khi đi làm bằng cách bỏ vào túi xách một thỏi son dưỡng chuyên dụng từ nhau thai cừu Rebith sẽ hoàn hảo trong việc chăm sóc đôi môi. Mỡ cừu, sáp ong, dầu oliu, tinh chất nhau thai cừu và dầu hạt mơ có trong son dưỡng môi Rebirth sẽ giúp giữ được nước cho làn môi luôn căng mọng và mềm mại suốt mùa đông. Đặc biệt, son có chứa chất chống nắng, không màu rất thích hợp sử dụng như là một “lớp nền” cho đôi môi trước khi thoa son màu.
Sản phẩm không màu, không mùi, không chứa chất bảo quản nên hoàn toàn an toàn cho làn môi mềm mại, quyến rũ.


Tẩy tế bào chết
Cách tốt nhất để làm sạch tế bào chết là dùng tẩy tế bào chết chuyên dụng cho da mặt để giúp loại bỏ những tế bào già cỗi, những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da, mang lại cho làn da sự mịn màng, tươi trẻ, giúp đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu và làm sạch lỗ chân lông. Bên cạnh đó, da cũng dễ hấp thu kem dưỡng ẩm tốt hơn, giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ. Nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần và nên làm vào buổi chiếu hoặc tối, nên đắp mặt nạ hoặc bôi kem dưỡng ngay khi tẩy tế bào chết.

Chống nắng
Điều cực kỳ quan trọng, đừng chủ quan ánh nắng mặt trời yếu ớt vào mùa đông sẽ vô hại, thực tế khoa học chứng minh rằng ánh nắng mùa đông có hại tới 70% so với mùa hè. Dưỡng da vào ban đêm, thoa kem chống nắng khi ra ngoài và sử dụng các sản phẩm trang điểm hoặc dưỡng da có chất chống nắng của Rebirth vào ban ngày kết hợp với viên uống nhau thai cừu Rebirth để có làn da khỏe mạnh và trắng sáng mịn màng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét