10 Phương pháp làm đẹp da công sở đón mùa xuân

Tất bật với công việc cuối năm, thời gian và stress là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến nhan sắc của phái đẹp, đây là thời điểm thích hợp để chị em phụ nữ chúng ta chăm sóc lại nhan sắc của mình. 

Tuy nhiên, một vài người trong số đó đã tìm cho mình những mẹo làm đẹp da cực nhanh trước khi đi làm, nhất là trong ngày đầu tiên của năm mới 2014 này.

1. Thân hình cân đối và gợi cảm


than-hinh-can-doi-va-goi-cam-lanopearl

Tránh ăn hoặc uống những thực phẩm chứa nhiều cacbon hydrat và chất béo

Rất đơn giản, bạn hãy tránh ăn hoặc uống những thực phẩm chứa nhiều cacbon hydrat và chất béo khó tiêu thụ như fast food, đồ ngọt, thực phẩm đông lạnh, đồ chiên,… Để cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, bạn nên chia nhỏ các bữa ăn và kết hợp với bữa phụ ít năng lượng. Tránh rắc muối vào thức ăn bởi điều đó gây tích nước và bạn sẽ nhìn thấy khuôn mặt béo tròn vào sáng hôm sau.

2. Uống nhiều nước


uong-nhieu-nuoc-lanopearl

Uống nhiều nước là sự đảm bảo cần thiết cho quá trình trao đổi chất

Uống nhiều nước là sự đảm bảo cần thiết cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Bạn nên uống 8 – 10 ly nước mỗi ngày bởi điều đó mang lại một làn da sáng mịn. Ngoài ra, nước cũng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt và thúc đẩy tiêu hao chất béo trong cơ thể.

3. Tránh ăn sau 20h

Khi bạn ăn, hệ tiêu hóa cần khoảng thời gian nhất định để tiêu hóa toàn bộ phần thức ăn vừa đưa vào. Do đó, ăn khuya có thể gây tích lũy mỡ thừa do cơ chế chuyển hóa chất không có đủ thời gian để hoàn thành công việc. Tốt hơn hết, bạn nên dùng bữa vào 19h và nhai thật chậm trong khi ăn.


4. Hiểu về làn da


hieu-ve-lan-da-lanopearl

Bạn cũng nên hiểu rõ về làn da của mình

Trước khi sử dụng mỹ phẩm, bạn cũng nên hiểu rõ về làn da của mình. Điều này giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm mà không gặp tác dụng phụ hoặc kích ứng. Nếu có da dầu, bạn nên tránh các loại kem dưỡng ẩm và thường xuyên đắp mặt nạ mật ong nếu bạn có da khô.

5. Sử dụng kem chống nắng


su-dung-kem-chong-nang-lanopearl

Bạn không nên ra khỏi nhà mà thiếu kem chống nắng

Với bất cứ loại da nào, bạn không nên ra khỏi nhà mà thiếu kem chống nắng. Tia UV có trong ánh mặt trời gây ảnh hưởng không tốt cho da, do đó, hãy sử dụng thường xuyên kem chống nắng có thương hiệu uy tín ngay cả trong mùa đông, bạn nhé.


6. Tẩy tế bào chết


tay-te-bao-chet-cho-da-lanopearl

Tẩy tế bào chết là biện pháp khắc phục những khuyết điểm trên da


Tẩy tế bào chết là biện pháp khắc phục những khuyết điểm trên da chủ động nhất bạn nên áp dụng. Hãy sử dụng một miếng bông gòn chuyên dụng để gột rửa toàn bộ bụi bẩn trên mặt và cổ trước khi đi ngủ nếu bạn không muốn nhìn thấy những phần da sạm màu loang lổ.


7. Không dùng tay nặn mụn


khong-dung-tay-nan-mun-lanopearl

Không dùng tay nặn mụn 

Rất nhiều bạn gái dùng tay nặn mụn và gây ra những vết sẹo lớn trên da. Bạn có biết rằng những vi khuẩn trên đầu ngón tay có thể làm nhiễm trùng những lỗ chân lông thương tổn? Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc đắp mặt nạ thiên nhiên trị mụn trong trường hợp tương tự, bạn nhé.


8. Chú ý dưỡng ẩm

Độ ẩm mang lại cảm giác mềm mại và dẻo dai trên da, do đó, bạn đừng quên thực hiện động tác này hàng ngày. Cách nhanh nhất để dưỡng ẩm đầu giờ sáng là trộn 1-2 giọt chất lỏng lên tay và áp dụng đồng đều trên mặt và cổ.


9. Sử dụng kem dưỡng trẻ em

Điều này ngay lập tức sẽ mang lại cho bạn làn da rạng ngời tự nhiên. Đầu tiên, bạn thoa kem dưỡng da trẻ em lên da và sau đó rửa lại với nước cốt chanh pha loãng. Cuối cùng, bạn sử dụng dầu hạt nho để tạo một chút ánh sáng trên khuôn mặt đã được làm ẩm.

10. Đắp túi trà xanh lên mắt


dap-tui-tra-xanh-len-mat-lanopearl

Để tránh quầng thâm trên mắt, bạn có thể áp dụng gói trà xanh lên mắt trước giờ đi ngủ. Vào buổi sáng, bạn chỉ cần dành 10 phút cho thủ thuật đơn giản này trước khi make up. Chất cafein trong trà sẽ thắt chặt và giảm sưng trên các mô quanh mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét