Sữa ong chúa món quà quý giá từ thiên nhiên

Trong một lần tôi sang Úc thăm người bạn thân, tôi vô cùng bất ngờ khi nhận được một món quà vô cùng quý giá và một bí quyết giúp tôi lấy lại vẻ đẹp của tuổi đôi mươi. Từ một cô nàng kém xinh với nước da không đẹp ở tuổi 30, giờ đây tôi đang rất hạnh phúc và tự tin vì mình gần như lột xác hoàn toàn.

Món quà vô cùng quý giá từ người bạn thân

lan-da-trang-hong-rang-ro-hon-lanopearl

Làn da trắng hồng và rạng rỡ hơn 

Đã nhiều năm không gặp, từ một cô bạn tóc đuôi gà, mặt trái xoan, trên má còn vài đốt tàn nhang, và sức khỏe yếu do bệnh tật. Nhưng không ngờ khi gặp lại bạn tôi bây giờ đã thay đổi, đập vào mắt tôi là một cô gái với làn da trắng đẹp, mịn màng, và đặc biệt là da mặt của bạn tôi  với những đốt tàn nhang và đồi mồi không còn nữa mà để lộ ra một làn da trắng hồng cho dù đã ở tuổi 30. Tôi thầm ngưỡng mộ bạn vì trong nhóm tôi trẻ và đẹp hơn cả mà bây giờ đã hơi hơi có chân chim trên mắt rồi, da thì ngày càng thâm nám khó coi. Trong lúc ngồi trò chuyện tôi mới biết rằng suốt từ ngày qua Úc định cư đến giờ, ngày nào bạn tôi cũng dùng một loại thực phẩm chức năng đặc biệt.

Trước khi ra về Việt Nam, bạn tôi có tặng cho hai hộp sản phẩm làm quà, dặn tôi sử dụng thường xuyên. Bạn còn cho tôi biết rằng: tại Úc để sản phẩm này được đưa ra thị trường thì phải trải qua những thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt của các nhà khoa học và được cấp chứng nhận HaLal: chứng nhận về loại thực phẩm sạch, tinh khiết và bổ dưỡng. Do đó, tôi 
hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này, mỗi ngày tôi dùng 1 -2  viên trước khi đi ngủ.

quy-trình-nghien-cuu-chat-che-lanopearl

Quy trình nghiên cứu chặt chẽ

Sau 2 tuần, tôi thật sự bất ngờ

Sản phẩm mà tôi đang nói đến đó chính là Sữa Ong Chúa Rebirth với thành phần chính là sữa ong chúa tự nhiên.Tôi bắt đầu cảm nhận được những tác dụng tuyệt vời đó chỉ sau khi dùng sản phẩm khoảng 2 tuần: ngủ ngon hơn, sâu hơn, không bị thức dậy lúc nửa đêm, mỗi buổi sáng thức dậy trong người tràn đầy sinh lực và tinh thần sảng khoái, làn da săn chắc và trông rất khỏe mạnh. Trong 2 tuần tiếp theo, tôi nhận bắt đầu nhận thấy những vết nám da xấu xí mờ dần, da mình ngày càng đẹp hơn, hồng hào tự nhiên và căng mịn đầy sức sống, tôi như đang sống trong mơ vậy các bạn ạ. Không chỉ vậy, sữa ong chúa còn góp phần tăng khả năng sinh lý, tăng chất lượng sinh hoạt vợ chồng của cả nam và nữ. Nhờ vậy mà từ khi sử dụng Sữa Ong Chúa, vợ chồng tôi rất mãn nguyện và hạnh phúc, gia đình cũng êm ấm và vui tươi hơn thời gian trước.
hoa-hau-uc-khuyen-ban-nen-dung-sua-ong-chua-rebirth
Hoa hậu Úc khuyên bạn nên dùng sữa ong chúa Rebirth

Sau khi gọi điện khoe với bạn về sự lột xác thần kỳ của tôi, bạn còn chia sẻ thêm là sữa ong chúa cũng rất tốt cho sức khỏe của người cao tuổi, đặc biệt giúp ngăn chăn bệnh xơ vữa động mạch vành. Chính vì vậy tôi và chồng quyết định mua tặng bố mẹ sữa ong chúa Rebirth để dùng hàng ngày. Ba mẹ tôi sau khi dùng hết lọ Sữa Ong Chúa Rebirth đầu tiên đã thấy cơ thể có những cải thiện đáng kể, làn da hồng hào hơn trước, chứng huyết áp cao gần như không còn, lại còn ăn được ngủ được, sức khỏe ngày càng tốt hơn.

Bật mí nhỏ cho các chị em, theo tôi tìm hiểu thì Sữa Ong Chúa Rebirth tại Việt Nam đang được Công ty TNHH MTV TM và XNK Kỳ Phong phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam. Lần đầu tiên đến đây để mua sữa ong chúa Rebirth, tôi hoàn toàn thích cách tư vấn của các chị nhân viên ở đây. Không chỉ tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, các chị còn cho tôi xem giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế VN cấp. Cuối buổi trò chuyện, tôi được biết Sữa Ong Chúa Rebirth này đã được rất nhiều chị em sử dụng từ rất lâu như là một giải pháp làm đẹp da và bồi bổ sức khỏe toàn diện, phù hợp cho cả nam và nữ từ 20 tuổi trở lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét