Lợi ích của việc dưỡng da ban đêm với nhau thai cừu

Vì sao bạn cần dùng kem dưỡng da ban đêm?

Bạn có biết khi ngủ vào ban đêm, lớp biểu bì trên da vẫn liên tục sản sinh ra các tế bào mới thay thế cho tế bào chết. Theo thống kê thì cứ khoảng 1 giờ đến 2 giờ sáng là lúc sự tái sinh của các tế bào da diễn ra mạnh mẽ nhất, nhanh gấp 8 lần so với bình thường và thời điểm này da càng tăng cường khả năng hấp thu nhanh hơn.
 
 
Thời gian ban đêm là lúc da được nghỉ ngơi và tái tạo tốt nhất sau một ngày tiếp xúc với khói bụi và những tác nhân gây hại cho da khác như ánh nắng mặt trời, tia phóng xạ,… Chính vì vậy, để chăm sóc da hoàn thiện hơn bạn cần bổ sung những dưỡng chất cần thiết có trong các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm chiết xuất từ nhau thai cừu để thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào mới trên, thấm sâu dễ dàng và nuôi dưỡng cho da khỏe đẹp mỗi ngày.

Đặc biệt, khi sử dụng kem dưỡng da ban đêm bạn còn có được nhiều lợi ích chăm sóc da toàn diện khác như có tác dụng dưỡng ẩm giúp da luôn căng mịn, dưỡng trắng cho da luôn rạng rỡ và còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, chống chảy xệ da, xóa bỏ các vết thâm nám tàn nhang mang lại làn da tươi trẻ tự nhiên cho phái đẹp. Kem dưỡng trắng da ban đêm còn có tác dụng làm dịu da, chống lại những tác nhân gây hại cho da hiệu quả vào ban ngày, tránh da bị kích thích làm mất vẻ đẹp vốn có.
 
Kem trị nám da kết hợp làm trắng da Himalaya chăm sóc làn da bạn như thế nào?
Himalaya herbal Whitening Cream là loại kem giúp làm trắng da có công thức tiên tiến nhất giúp cải thiện rõ rệt làn da thâm nám, tàn nhang và giúp làm trắng sáng da sâu từ bên trong. Hỗn hợp các dưỡng chất tự nhiên từ các loại trái cây và thảo dược giúp ngăn ngừa lão hóa và làm mờ các vết sạm, nám da. Đặc biệt chiết xuất Bearberry ngăn ngừa sự sản sinh của melanin, giúp cho làn da sáng tự nhiên từ sâu bên trong mà không bắt nắng.
 

Công dụng:
• Giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa da
• Giúp làm trắng sáng da từ sâu bên trong,
• Không lột tẩy, không bắt nắng
• Tái tạo tế bào mới thay lớp da sạm nám, không sáng màu
• Ngăn ngừa sản sinh melanin gây sạm và nám da
• Cho làn da sáng mịn, săn chắc và đồng màu chỉ sau 2 tuần sử dụng
Sản phẩm nổi bật với khả năng tăng sự đàn hồi cho làn da luôn căng mịn, trắng sáng tự nhiên.
Kem trị nám da kết hợp làm trắng da Himalaya còn đặc biệt ngăn ngừa sự hình thành sắc tố menalin khắc phục tình trạng sạm nám cho da luôn sáng mịn, rạng rỡ,  với công thức chăm sóc da từ sâu bên trong, tăng cường tác động đến các lớp biểu bì cho da sáng dần lên mỗi ngày đồng thời loại bỏ những tàn tích trên da như thâm, nám, tàn nhang… tăng cường độ ẩm, chống lão hóa tốt nhất, tạm biệt nếp nhăn cho da luôn mịn màng, tươi trẻ, rạng ngời không tỳ vết.

Đặc biệt, Kem trị nám da kết hợp làm trắng da Himalaya còn phát huy hiệu quả bảo vệ da tốt nhất khỏi những tác nhân gây hại mà bạn vẫn tiếp xúc hằng ngày như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời… để không còn lo nổi mụn, da sạm đen và thô ráp như trước,  duy trì làn da khỏe đẹp dài lâu, để luôn tự tin với làn da tươi trẻ mỗi ngày.

 
Để Himalaya herbal Whitening Cream phát huy hiệu quả, bạn cần tuân thủ các bước sau đây

Bước 1: Trước khi đi ngủ, bạn làm sạch da bằng cách rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt để loại bỏ hết những bụi bẩn, cặn bã dưới da trong một ngày dài tiếp xúc với những tác nhân gây hại bên ngoài. Nên sử dụng các loại sữa rửa mặt chuyên dụng cho từng loại da không bị kích ứng.

Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng để đảm bảo da bạn đã được làm sạch hoàn toàn trước khi sử dụng sản phẩm dưỡng da. Nước hoa hồng sẽ giúp bạn lấy sạch những cặn bã cứng đầu sau dưới lớp chân lông dễ dàng hơn và đương nhiên cũng sẽ tăng cường tác dụng chăm sóc da hiệu quả hơn.

Bước 3: Cuối cùng là sử dụng kem trị nám và dưỡng da Himalaya herbal Whitening Cream, chấm nhỏ kem đều quanh mặt sau đó bôi đều theo hướng đi lên để tránh da chảy xề và giúp kem thấm sâu vào da dễ dàng hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét